Đột phá 8+ Môn Toán Tập 1: Đại Số và Giải Tích 2019 - SACHONTHI.COM : Chia sẻ Tài Liệu, Ebook, Sách PDF, Ôn thi THPT Quốc Gia
Bài mới
Đang tải...

Đột phá 8+ Môn Toán Tập 1: Đại Số và Giải Tích 2019

Đột phá 8+ Môn Toán Tập 1: Đại Số và Giải Tích 2019

 Giới thiệu về sách:
 Tác Giả: Lê Phương Anh - Nguyễn Thị Tuyết 

 Số trang: 443 trang ở dạng File PDF

 Cuốn sách "Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc Gia   môn Toán" Bao gồm đầy đủ kiến thức đại số và giải tích của cả 3 năm học 10-11-12, cực kì phù  hợp với kì thi THPT quốc gia 2019 !

 Nội dung chi tiết của sách Sách gồm 2 phần chính:

 Phần 1 : Chương trình lớp 12 

 Chương 1 : Các ứng dụng của đạo hàm trong khảo sát và vẽ đồ thị hàm số 

 Chương 2 : Hàm số lũy thừa , hàm số mũ và logarit

 Chương 3 : Nguyên hàm , tích phân 

 Chương 4 : Số phức 

 Phần 2 : Chương trình lớp 10+11 

 Chương 1 : Mệnh đề , tập hợp , hàm số 

 Chương 2 : Phương trình , hệ phương trình , bất phương trình 

 Chương 3 : Lượng giác 

 Chương 4 : Tổ hợp , xác suất 

 Chương 5 : Dãy số , giới hạn , đạo hàm

Sách đột phá 8+ môn toán nằm trong bộ sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia được CCBook phát hành bộ sách bao gồm 8 môn: Toán học, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, Ngữ văn, Lịch sử và Địa lí. Đặc biệt ở môn Toán, tôi thấy kiến thức bao quát được toàn bộ chương trình 10, 11, 12.
Nhiều bài tập hay với hướng dẫn giải chi tiết. Sách còn được thiết kế khá đẹp mắt, dễ theo dõi. Cuốn sách rất đáng để học sinh tham khảo trong quá trình tự ôn và ôn luyện”. giúp học sinh được ôn tập toàn diện, thực hành toàn diện một cách lý thú thay vì việc ngồi chen chúc trong các trung tâm học hè, lò luyện thi nóng nực hay “bội thực” trong một núi kiến thức 3 năm tại nhà trường. 

Để đạt điểm cao trong cả 3 năm học cũng như trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, ngoài những kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa các em học sinh cũng cần trang bị thêm kiến thức kỹ năng làm bài mới có thể tối ưu điểm số. Nhằm giải quyết những khó khăn đó cho các em CCbook đã nghiên cứu và cho ra mắt bộ sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia.
Bộ sách đã giải tỏa được “cơn khát” tài liệu ôn thi cho cả giáo viên và  các em học sinh trên cả nước.Bộ sách được chính thức phát hành đã tạo nên “cơn sốt” làm các teen 2k1 trên cả nước “đứng ngồi không yên”. Có rất nhiều lý do mà bộ sách được các em học sinh trên cả nước “săn đón” và tin tưởng.

  • Đây là cuốn sách đầu tiên trên thị trường được phát hành đủ kiến thức Đại số và giải tích thi THPTQG của cả 3 lớp 10, 11, 12. 
  • Cuốn sách sẽ giúp các em rà soát lại được toàn bộ kiến thức và các dạng bài tập Đại số và giải tích của lớp 10, 11, vừa học trước được kiến thức và các dạng bài tập chi tiết, chuyên sâu của lớp 12 thay vì học 1 lúc với cả 1 “núi sách” khổng lồ.
  • Trong cuốn sách còn được đưa ra các lưu ý và mẹo khi làm các bài tập
  • Kho đề thi thử miễn phí gồm các đề thi bám sát theo cấu trúc đề thi chính thức của Bộ Giáo Dục
  • Cuốn sách phù hợp với tất cả các bạn học sinh từ lớp 10, 11 để nắm chắc kiến thức lớp dưới ngay từ bây giờ, giáo viên sử dụng sách để làm tài liệu tham khảo cho học sinh, đặc biệt các bạn học sinh lớp 12 học để thi THPTQG 2019
  • Phần tiếp theo Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia môn Toán tập 2: Hình học


TẢI FILE PDF
Bản 1 (Do sachonthi.com scan chất lượng tương đối không chèn watermark, Link): Tải về
Bản 2 (Sưu tầm trên mạng chất lượng khá ổn nhưng bị chèn watermark): Tải về


[linktai]https://drive.google.com/file/d/1gS5bi4tvjDT4qfKkVGdQl8Er-XBfOCaa[/linktai]

Đột phá 8+ Môn Toán Tập 1: Đại Số và Giải Tích 2019 Xêp hạng: 4.5 Đăng bởi: Sách Ôn Thi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét