Phương pháp siêu tốc giải trắc nghiệm KHTN môn Sinh học (tập 2)-Thịnh Nam - SACHONTHI.COM : Chia sẻ Tài Liệu, Ebook, Sách PDF, Ôn thi THPT Quốc Gia
Bài mới
Đang tải...

Phương pháp siêu tốc giải trắc nghiệm KHTN môn Sinh học (tập 2)-Thịnh Nam

Phương pháp siêu tốc giải trắc nghiệm KHTN môn Sinh học (tập 2)-Thịnh Nam


Giới thiệu: 

Tác giả: Thịnh Nam 

Gồm có: 499 trang 

Phương Pháp Siêu Tốc Giải Trắc Nghiệm Môn Sinh Học là cuốn sách với nội dung bám sát chương trình SGK môn Sinh học, các câu hỏi trắc nghiệm sát với đề thi minh họa của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ giúp các em học sinh ôn luyện tốt hơn cho kì thi THPT Quốc gia sắp tới. 

Sách có bố cục rõ ràng chi tiết trong từng chuyên đề, từng dạng bài tập, điều này sẽ giúp em có thể tự học và làm chủ 9 chuyên đề sinh học quan trọng trong chương trình lớp 12.

Nội dung sách: 
Tiếp nối các chuyên đề trong tập 1, tập 2 tập trung vào giải quyết các vấn đề lý thuyết, phân dạng bài tập thuộc 5 chuyên đề: 
+ Quy luật di truyền - một gen trên một NST 
+ Quy luật di truyền - một gen trên nhiều NST 
+ Di truyền học quần thể 
+ Di truyền học người 
+ Ứng dụng di truyền học 
5 chuyên đề của tập 2, cùng với 4 chuyên đề của tập 1 sẽ là nguồn tài liệu tham khảo để ôn thi Sinh học hiệu quả với các em học sinh THPT.
[linkxem]https://drive.google.com/file/d/1C-c-sPma13gDcT773B5Shh0SOpeDy4V_/preview[/linkxem][linktai]https://drive.google.com/file/d/1C-c-sPma13gDcT773B5Shh0SOpeDy4V_[/linktai]

Phương pháp siêu tốc giải trắc nghiệm KHTN môn Sinh học (tập 2)-Thịnh Nam Xêp hạng: 4.5 Đăng bởi: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét