[Hocmai] Học Toán từ con số 0 - Thầy Lưu Huy Thưởng - SACHONTHI.COM : Chia sẻ Tài Liệu, Ebook, Sách PDF, Ôn thi THPT Quốc Gia
Bài mới
Đang tải...

[Hocmai] Học Toán từ con số 0 - Thầy Lưu Huy Thưởng

[Hocmai] Học Toán từ con số 0 - Thầy Lưu Huy Thưởng

Bạn là một học sinh yếu toán?! Hay bạn đã từng học khá môn học này nhưng lại bị mất gốc?! Toán là một môn học rất quan trọng, môn bắt buộc trong kì thi THPT Quốc Gia và hầu hết các khối đại học đều có xét điểm môn học mang tính logic này. Nếu học không tốt sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tương lai của bạn đấy. Chính vì thế những video bài giảng Học Toán từ con số 0 của thầy Lưu Huy Thưởng là khóa học đặc biệt dành cho bạn.
[Hocmai] Học Toán từ con số 0 - Thầy Lưu Huy Thưởng
Học Toán từ con số 0 - Thầy Lưu Huy Thưởng

Sau khi hoàn thành khóa học

- Các bạn sẽ nắm được hầu hết bản chất, "gốc, rễ" của toán học, từ đó có thể học nâng cao và nâng cao mục tiêu điểm số của bản thân trong các kì thi.
- Nhờ có nền tảng vững chắc, các bạn có thể tránh được các lỗi sai cơ bản, hạn chế tối đa việc "trật con tán, bán con trâu". Hehe :D
- Cảm thầy tự tin hơn, yêu thích hơn với môn Toán để từ đó có thể nâng cao những kĩ năng và có thể tham gia các khóa học nâng cao hơn.
❤❤❤ Với nhiều năm kinh nghiệm giảng day, thầy Lưu Huy Thưởng sẽ là một người thầy đáng tin cậy, sẽ giúp các bạn tiến xa hơn trong con đường chinh phục bộ môn mang tính logic cao này. Bên cạnh đó, thầy cũng là một người có phong cách dạy vui tươi, hóm hỉnh, nhờ vậy, các bạn có thể học mà không hề cảm thấy nhàm chán, tiếp thu bài một cách cực nhanh.

Link xem bài giảng online/tải về

Tên chuyên đề Link xem Dự phòng
Phần 1: ĐẠI SỐ - GIẢI TÍCH [Xem] [Xem]
Phần 2: HÌNH HỌC [Xem] [Xem]

Lời kết

Chúc các bạn học thật tốt và vững bước trên con đường vào cánh cửa đại học. Nhớ chia sẻ với bạn bè để họ cũng có thể nhận được những bài học giá trị này nhé!

[Hocmai] Học Toán từ con số 0 - Thầy Lưu Huy Thưởng Xêp hạng: 4.5 Đăng bởi: Sách Ôn Thi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét